Tin tức cập nhật

    Top 5 Farmstay đẹp nhất ở Đà Lạt mà bạn nên biết

    Đăng bởi AnhemFood vào 18/08/2021

    Đà Lạt là nơi có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch. Với khi hậu ôn hòa, mát mẻ Đà Lạt là nới rất tốt để kinh doanh loại hình farmstay. Dưới đây là top 5 farmstay đẹp nhất Đà Lạt mà bạn nên biết để có dịp ghé thăm khi đi du lịch farmstay ở đà lạt nhé!.

    farmstay-tai-da-lat
    farmstay tại Đà Lạt

    OVi coffee- farmstay ở Đà Lạt

    Đây là 1 farmstay ở Đà Lạt được đánh gái rất cao bởi các du khách từng ghé thăm. Với tầm nhìn ra vườn, view núi cực đẹp O.V coffee farmstay cung cấp chỗ nghỉ có sân trong và ấm đun nước. Nằm cách Quảng trường Lâm Viên 19 km, chỗ nghỉ có vườn và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

    Trang trại nghỉ dưỡng này có sân hiên. O.V coffee farmstay cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp. Chỗ nghỉ nằm gần Công viên Yersin cũng như Vườn hoa Đà Lạt, sân bay Liên Khương,….

    OVi-coffee-farmstay
    OVI coffee farmstay

    Dalat Milk Farm – Farmstay ở Đà Lạt

    Khi đi du lịch farmstay thì không thể nhắc tới Dalat Milk, 1 fasmstay ở Đà Lạt khá nổi tiếng. Dalat Milk Farm thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu. Đến đây, bạn không chỉ chiêm ngưỡng kiến trúc của tòa nhà độc đáo mà còn được tha hồ sống ảo với cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp.

    Để đến Dalat Milk Farm, bạn đi xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25 km, gặp ngã ba Bồng Lai, rẽ trái vào 10 km. Đến Đà Lạt nhất định không thể bỏ qua điểm đến thú vị này.

    Da-lat-milk-farm-dep-o-da-lat
    Da Lat Milk farm

    Farm’ily – Farmstay tại Đà Lạt

    Là một farmstay ở Đà Lạt. Farm’ily nằm cách Quảng trường Lâm Viên 2,7 km, Farm’ily có chỗ nghỉ với vườn, tiện nghi BBQ và bếp chung để thuận tiện cho bạn. Tới đây bạn có thể tha hồ hòa mìnhvào thiên nhiên và các hoạt động nông nghiệp đúng chuẩn 1 một nông dân.

    Hồ Xuân Hương và Công viên Yersin Đà Lạt cách homestay này lần lượt 2,9 km và 3 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách đó 30 km.

    farm'ily-farmstay-cuc-chat
    Farm’ily

    Eco- Dream Farmstay – Farmstay tại Đà Lạt

    Nằm cách Vườn hoa Đà Lạt 5 km, Eco-Dream Farmstay cung cấp chỗ nghỉ với không gian cực xin xò. An ninh tuyệt đối, không gian rộng, yên tĩnh. Chỗ nghỉ có sân hiên đẻ bạn có thể ra nghỉ ngơi, hóng mát.

    Khách tại Eco-Dream Farmstay có thể đi đạp xe gần đó hoặc thư giãn trong khu vườn. Núi Lang Bian và Quảng trường Lâm Viên đều cách 6 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 34 km từ Eco-Dream Farmstay. Bạn nên ghé thăm ECO- Dream Farmstay khi đi du lịch farmstay ở Đà Lạt để cảm nhận nhé!

    Eco-dream-farmstay-dẹp-me-ly
    Eco- Dream farmstay

    Midori Coffee Farm – Farmstay tại Đà Lạt

    Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 19 km và Hồ Xuân Hương 19 km, Midori Coffee Farm cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, có khu vườn và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

    Chỗ nghỉ được bố trí khu vực ghế ngồi, khu vực ăn uống và bếp đi kèm tủ lạnh, bếp nấu cùng máy nướng bánh mỳ. Trong khuôn viên có sân hiên và du khách có thể câu cá gần đó.

    Midori Coffee Farm nằm trong bán kính 20 km từ Công viên Yersin và 21 km từ Vườn hoa Đà Lạt. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách chỗ nghỉ 28 km. Bạn cũng có thể cân nhắc khi đi du lịch farmstay ở Đà Lạt.

    gh-tham-midori-coffee-farmstay
    Midori Coffee Farm

    Chúng tôi đã đưa ra top 5 Farmstay ở Đà Lạt cho bạn tham khảo. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm các farmstay đẹp ở khu vực khác cho bạn tham khảo sau nhé!

    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục