Tin tức cập nhật

    Ngũ Cốc Dinh Dưỡng 23 Loại Đậu và Hạt – Ngũ Cốc Cho Người Gầy, Cho Mẹ Bầu, Tăng Sữa – hộp 500gr

    Đăng bởi DEAL247.VN vào 21/08/2022
    Ngũ cốc luôn là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất tốt cho bà bầu. Bột ngũ cốc chứa nhiều sắt, selen, magie, axit folic và các vitamin nhóm B (B1, B2…), rất có lợi cho phụ nữ khi mang thai. Ngũ cốc dinh dưỡng 23 loại đậu và hạt không chỉ cung cấp năng lượng cho mẹ và bé mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện, tăng DHA, thông minh. Đối với bà bầu, chất xơ trong các loại ngũ cốc giúp bà bầu dễ dàng đối phó với các triệu chứng táo bón khi mang thai và thúc đẩy chức năng của hệ tiêu hóa. Bột ngũ cốc có rất nhiều công dụng đối với cả mẹ và thai nhi.

    Ngũ cốc luôn là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất tốt cho bà bầu. Bột ngũ cốc chứa nhiều sắt, selen, magie, axit folic và các vitamin nhóm B (B1, B2…), rất có lợi cho phụ nữ khi mang thai. Ngũ cốc dinh dưỡng 23 loại đậu và hạt không chỉ cung cấp năng lượng cho mẹ và bé mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện, tăng DHA, thông minh. Đối với bà bầu, chất xơ trong các loại ngũ cốc giúp bà bầu dễ dàng đối phó với các triệu chứng táo bón khi mang thai và thúc đẩy chức năng của hệ tiêu hóa. Bột ngũ cốc có rất nhiều công dụng đối với cả mẹ và thai nhi. Cùng tìm hiểu về ngũ cốc dinh dưỡng 23 loại hạt và đậu của Nông Lâm Farm nhé.
    Bữa sáng với ngũ cốc dinh dưỡng
    1. Công dụng về ngũ cốc dinh dưỡng cho mẹ bầu Nông Lâm Farm

    Ngũ Cốc Dinh Dưỡng 23 Loại Đậu Và Hạt Nông Lâm Farm Cung cấp chất béo, chất xơ cùng các vitamin cần thiết. Tăng cường trí nhớ, giảm cholesterol trong máu, tiêu độc, giải nóng, phát triển chiều cao, bổ máu, ăn ngon, dễ ngủ.

    Ngũ cốc còn giúp bổ sung nội tiết tố nữ, làm đẹp và mịn da, hỗ trợ giảm mụn, chống oxy hóa. Giúp cơ thể mau hồi phục sức khỏe.

    Dành cho người ăn kiêng, người muốn tăng cân, hay giảm cân tùy vào chế độ ăn. dùng tghay thế bữa ăn sáng, hoặc các bữa phụ.

    Đối với phụ nữ có thai: ngũ cốc dinh dưỡng giúp an thai, giảm ốm nghén, tăng đề kháng cho mẹ và bé, giúp thai nhi phát triển toàn diện.

    Đối phụ nữ cho con bú: ngũ cốc dinh dưỡng giúp lợi sữa, sữa mát, sữa đặc hơn. Giúp bé tăng cân tốt. Ăn trộm vía, ngủ ngoan hơn nhờ đó bé phát triển toàn diện, thông minh và lanh lợi.Bột ngũ cốc mẹ bầu
    2. Thành phần bột ngũ cốc dinh dưỡng 23 loại đậu và hạt Nông Lâm Farm

    Ngũ cốc dinh dưỡng với thành phần đầy đủ các loại đậu và hạt dinh dưỡng cho phụ nữ trước và sau sinh:

    Nhóm đậu: Đậu đen xanh lòng, đậu trắng, đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành, đậu cút, đậu ngự, đậu lăng, đậu cove, đậu phộng…

    Nhóm hạt bổ dưỡng khác: Óc chó đỏ, óc chó vàng, hạnh nhân, macca, hạt điều, hạt chia, hạt sen, yến mạch, mè đen, mè trắng, ý dĩ, kê ta, gạo lứt huyết rồng.bột ngũ cốc dinh dưỡng 23 loại hạt và đậu
    3. Cách sử dụng bột ngũ dinh dưỡng cho mẹ bầu Nông Lâm Farm

    Pha 2 muỗng bột ngũ cốc Nông Lâm Farm vơi ít nước nguội và khấy đều để tránh vốn cục. Sau đó pha nước nóng thêm vừ đủ 250ml, thêm sữa đặc hoặc đường tùy theo nhu cầu. Có thể uống ngay lúc ấm nóng hoặc thêm đá.

    Uống đều mỗi ngày 2 – 3 cốc.

    Người muốn tăng cân nên uống sau bữa ăn.
    Người muốn giảm cân uống ngay trước bữa ăn.Ngũ cốc dinh dưỡng Nông Lâm Farm
    4. Đối tượng sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng cho mẹ bầu Nông Lâm Farm

    Phụ nữ có thai, bà mẹ sau sinh cần sữa cho con bú.
    Trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng, giúp ăn ngủ ngon hơn.
    Người gầy suy dinh dưỡng muốn tăng cân.
    Người muốn giảm cân.
    Người tập luyện thể thao, thể hình cần bổ sung dinh dưỡng.
    Người bệnh trong quá trình hồi phục sức khỏe.
    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục