Tin tức cập nhật

    Cao Huyết Áp Nên Uống Bột Cần Tây Nguyên Chất hay Bột Cần Tây Mật Ong?

    Đăng bởi DEAL247.VN vào 09/09/2022

    Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, người bệnh cao huyết áp nên uống bột cần tây sấy lạnh để cải thiện tình chỉ số huyết áp. Với sự xuất hiện đa dạng của bột cần tây trên thị trường khiến người tiêu dùng gặp khó khăn khi chọn lựa loại bột thực sự phù hợp với tình trạng huyết áp cao.

    Người mắc bệnh cao huyết áp có nên uống bột cần tây mật ong hay không là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi chế độ ăn uống của người bệnh cần tuân theo chỉ định của chuyên gia để tránh tình trạng bệnh trở nặng.

    Cao huyết áp không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống nhưng để lại biến chứng nguy hiểm

    Tuy nhiên, thực phẩm khi nạp vào cơ thể nên đáp ứng những điều kiện cơ bản như: đạt các chứng nhận thực phẩm, không chứa thành phần hoá học, vùng nguyên liệu minh bạch và quy trình sản xuất đạt chuẩn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Dalahouse tìm hiểu về đặc tính của bột cần tây để giải đáp cho vấn đề “Người bệnh cao huyết áp nên uống bột cần tây nguyên chất hay bột cần tây mật ong?”

    1. Nguyên nhân gây ra bệnh huyết áp cao

    Cao huyết áp là một bệnh lý mãn tính xảy ra khi áp lực của máu tác động lên thành động mạch tăng cao gây ra áp lực cho tim và biến chứng tim mạch nghiêm trọng như: tai biến mạch máu não, tim mạch vành, suy tim, nhồi máu cơ tim,... Khi huyết áp tăng cao trong thời gian dài, áp suất máu lưu thông trong các động mạch tăng cao, gây nhiều sức ép hơn đến các mô khiến các mạch máu bị tổn hại dần theo thời gian.


    Điều chỉnh huyết áp cao với bột cần tây Dalahouse nguyên chất là giải pháp tự nhiên và an toàn

    Hiện nay, nguyên nhân dẫn đến bệnh cao huyết áp vẫn chưa có cơ chế lý giải cụ thể. Tuy nhiên, nhiều bác sĩ nhận định rằng nguyên nhân khiến áp suất máu tăng đột ngột là do chế độ sinh hoạt, ăn uống kém lành mạnh như: cơ địa béo phì, căng thẳng, chế độ ăn thừa muối, nhiều đạm,... Với mong muốn cải thiện huyết áp, nhiều người đã tìm đến các loại bột cần tây sấy lạnh!

    2. Nên uống bột cần tây nguyên chất Dalahouse hay cần tây mật ong?

    Đối với những người mắc bệnh cao huyết áp cần có sự chọn lựa thực phẩm kỹ lưỡng, bất kỳ sự chế biến nào cũng vô tình làm biến đổi dưỡng chất thuần tuý trong thực phẩm và có thể đây sẽ là nguyên nhân khiến huyết áp tăng cao. Vậy khi uống nước cần tây cải thiện huyết áp cao, nên chọn bột cần tây nguyên chất hay cần tây mật ong?

    Những loại thực phẩm tích hợp được chế biến sẵn có thể chứa nhiều nguyên liệu phụ gia không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người lớn tuổi vì cơ chế hoạt động bên trong đang suy thoái dần theo thời gian. Khi chọn bột cần tây hỗ trợ huyết áp, nên chọn bột cần tây nguyên chất để bổ sung dưỡng chất thuần tuý và tận dụng trọn vẹn đặc tính tự nhiên của cần tây.

    Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, không chỉ riêng bột cần tây mà các loại nước ép cần tây cũng nên uống nguyên chất, bởi vì cần tây hoạt động tốt nhất khi không có sự can thiệp đồng thời của bất kỳ thực phẩm, hóa chất,... nào khác.

    3. Bột cần tây Dalahouse hỗ trợ huyết áp cao

    Ngoài việc uống bột cần tây nguyên chất hỗ trợ huyết áp cao nên uống nước cần tây khi bụng rỗng, cụ thể là vào 2 buổi: buổi sáng (trước khi ăn sáng 30 phút) và buổi tối (trước khi đi ngủ 30 phút).

    Hướng dẫn cách pha nước uống bột cần tây hỗ trợ huyết áp

    Bột cần tây Dalahouse hỗ trợ huyết áp cao nhờ giữ được đặc tính tự nhiên từ rau tươi như:

    • Trong cần tây chứa lượng kali và cụm muối khoáng natri dồi dào giúp giảm sức ép lên thành mạch và kiểm soát huyết áp tốt hơn.
    • Thành phần còn chứa nhiều polyphenol như: Apigenin, luteolin, quercetin, kaempferol, lignans… mang lại khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn gốc tự do gây viêm bên trong cơ thể. Ngoài ra, apigenin có tác dụng giúp giãn nở mạch máu làm tăng lưu lượng máu lưu thông.
    • Chất chống hóa học 3-n-butylphthalide (3nb) có trong bột cần tây có tác dụng giúp các cơ ở thành mạch máu hoạt động nhịp nhàng, từ đó giúp giảm huyết áp.

    4. Quy trình sản xuất bột cần tây sấy lạnh Dalahouse

    Nhà máy sản xuất và vùng nguyên liệu của Dalahouse tọa lạc tại khu vực trồng rau lớn nhất cả nước, vùng Đơn Dương - Lâm Đồng. Với đội ngũ nhân công có kinh nghiệm lâu năm về trồng trọt, tâm huyết với ngành nông nghiệp hữu cơ; Dalahouse đã cho những sản phẩm bột rau củ xanh - sạch - lành, đặc biệt bột cần tây đang là sản phẩm được yêu thích nhất.

    Rau cần tây tại Nông trại Dalahouse được canh tác hữu cơ

    Quy trình sản xuất bột cần tây sấy lạnh Dalahouse như sau:

    • Thu hoạch: rau củ được thu hoạch tại nông trại được vận chuyển về nhà máy sản xuất.
    • Sơ chế: tiến hành sơ chế và rửa sạch rau củ để loại bỏ bùn đất, rau không đạt chuẩn, hư úng và để rau khô ráo tại phòng kín.
    • Sấy lạnh: rau củ được đưa vào phòng sấy ở nhiệt độ dưới 40 độ C trong khoảng 12 tiếng giúp giữ được dưỡng chất tự nhiên.
    • Nghiền nguyên liệu: rau củ sau khi được sấy khô sẽ được đưa vào máy nghiền tích hợp với công nghệ hút kim loại để loại bỏ tạp chất trong bột.
    • Tiệt trùng: bột được đưa vào phòng tiệt trùng để loại bỏ vi khuẩn gây hại.
    • Đóng gói và phân phối: bột cần tây Dalahouse được phân phối đến hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, chuỗi siêu thị: An Nam Gourmet, Nam An Market,...

    Bột cần tây Dalahouse sử dụng hạt giống organic được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo rau củ đạt 100% hữu cơ, sử dụng phân bón hữu cơ tự nhiên, không thuốc hóa học hay thuốc trừ sâu. Áp dụng công nghệ sấy lạnh theo tiêu chuẩn Châu  u giữ được 90-95% chất xơ, vitamin, khoáng chất & protein có trong rau củ. Hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia và đảm bảo nguồn dinh dưỡng tự nhiên từ trong rau củ tươi. Đạt giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ và ISO 22000, tự tin là thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối trên thị trường bột rau củ. 

    Tags : bột rau củ, bột rau xanh, bột cần tây, giảm nguy cơ ung thư, detox, tiêu hóa tốt, lười ăn rau, thải độc, celery, celerypowder, bột rau củ hữu cơ, bột organic, nông trại xanh, nông trại sạch, nông trại dalahouse, phân bón hữu cơ, ăn uống healthy, healthyfood, lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống lành mạnh, lối sống xanh, sản phẩm sạch, bột hữu cơ, bột nguyên chất, bột rau củ organic, bột rau củ sấy lạnh, tăng cường đề kháng, bột cần tây sấy lạnh, bột cần tây hỗ trợ huyết áp
    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục