Tin tức cập nhật

    Bột cần tây 50G - Công dụng của thực phẩm sấy lạnh MeliFarm.vn

    Đăng bởi MeliFarm vào 12/10/2022

    Công dụng giảm cân tự nhiên hiệu quả của bột cần tây, bạn đã biết chưa?

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả thì chắc chắn bột cần tây sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Từ lâu, cần tây đã rất 'quen mặt' với các bà nội trợ qua những món canh, xào cực hấp dẫn nhưng bên cạnh đó ít ai biết rằng nước ép của loại rau này chính là công thức giảm cân tự nhiên vô cùng hữu hiệu. Thế nhưng, nước ép này vốn không dễ uống bởi vị hơi chát cùng mùi nồng gây khó chịu.

    Thấu hiểu điều đó, MeliFarm.vn đã tạo nên sản phẩm bột rau cần tây được nghiền từ 100% cần tây tươi thu hoạch tại các vườn hữu cơ Đồng Tháp. Sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian vì không cần phải ép rau tươi lấy nước, đồng thời bạn có thể dễ dàng kết hợp uống cùng các loại quả khác để tiêu trừ mùi vị khó uống của cần tây.    

    Bột cần tây MeliFarm.vn

    • Sản phẩm được chế biến 100% từ nguyên liệu sạch từ các vườn hữu cơ, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí xanh - sạch - an toàn.  
    • Được thực hiện theo quy trình sấy lạnh và nghiền thực phẩm khép kín, đảm bảo giữ lại trọn vẹn các vitamin, khoáng chất và hàm lượng dinh dưỡng cần thiết trong sản phẩm.
    • Thành phần 100% rau cần tây, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản, tạo màu hay tạo mùi,... đảm bảo sức khỏe người dùng.
    • Sản phẩm dùng ngay khi mở túi, có thể bảo quản được trong tủ lạnh trong vòng 12 tháng.
    • Sản phẩm được bao bì trong túi giấy, dễ bảo quản và có nhiều size cho khách hàng chọn lựa.

    ĐẶT MUA NGAY để trải nghiệm sản phẩm với mức giá không thể hợp lý hơn. Inbox fanpage MeliFarm.vn hoặc gọi đến hotline 0906008968 để được tư vấn chi tiết nhé!

    Công dụng của sản phẩm

    1. Thanh lọc cơ thể, bảo vệ sức khỏe gan

    Ngày nay, phương pháp sử dụng các loại thức uống detox cơ thể đang rất được hội chị em ưa chuộng bởi hiệu quả vượt trội mà nó mang lại. Và bên cạnh các loại củ quả thì cần tây chính là một nguyên liệu tuyệt vời cho các thức uống detox nhờ lượng vitamin A, C, K cùng các khoáng chất Magie, Sắt và Natri dồi dào. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa nhiều cellulose có công dụng lợi tiểu, làm sạch máu, thải độc và nước dư thừa ra ngoài cơ thể, giúp máu huyết lưu thông và tốt cho chức năng gan. 

    2. Giảm cân tự nhiên

    Theo nhiều nghiên cứu đã cho thấy sản phẩm này rất giàu chất xơ, khi vào trong dạ dày thì hàm lượng chất xơ không chỉ giúp cải thiện hoạt động của đường ruột mà còn khiến bạn có cảm giác no lâu hơn. Đồng thời do sản phẩm không hề chứa calo nên sẽ giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân của bạn.  

    3. Sản phẩm ăn dặm tốt cho trẻ nhỏ

    Trẻ nhỏ luôn cần phải thay đổi thực đơn món ăn mỗi ngày để tránh cảm giác buồn chán, kén ăn. Thế nên, bạn có thể thêm sản phẩm bột vào một trong những món ăn của bé, vừa là để bổ sung thêm các vitamin, khoáng chất thiết yếu lại còn giúp thay đổi khẩu vị cho trẻ thấy thích thú hơn khi ăn. 

    Các loại vitamin B1, B2, B6, axit folic, đồng, kẽm, axit nicotine,... trong sản phẩm có lợi ích tăng cường phát triển não bộ ở trẻ. Đồng thời, nếu con thường xuyên bị nhiệt miệng thì cần tây sẽ giúp trẻ cân bằng cơ thể, cải thiện tình trạng loét miệng, viêm miệng một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, cần tây còn chứa nhiều tinh dầu thiết yếu làm dịu hệ thần kinh giúp bé nhanh chóng đi vào giấc ngủ một cách nhanh nhất. 

    4. Trị chứng khó ngủ

    Bệnh khó ngủ, ngủ không ngon giấc thường không chỉ gặp ở trẻ nhỏ hay người lớn tuổi mà cả người trẻ cũng dễ dàng mắc phải. Hàm lượng tinh dầu tự nhiên trong sản phẩm sẽ góp phần xoa dịu cảm giác căng thẳng, mệt mỏi của hệ thần kinh giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ và có một giấc ngủ sâu hơn.  

    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục