Tin tức cập nhật

    Cách Nhận Biết Bột Cần Tây Nguyên Chất Thật Giả

    Đăng bởi MeliFarm vào 02/10/2022

    Cần tây là thực phẩm bổ dưỡng, không chỉ là nguyên liệu được sử dụng trong món ăn hằng ngày, mà còn giúp giảm cân hiệu quả và chứa đựng các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Giúp phòng chống các bệnh nguy hiểm, đặc biệt là các bệnh cao huyết áp, tim mạch. Hiện nay, cần tây không chỉ để ăn trực tiếp mà người ta còn chế biến thành các sản phẩm bột cần tây để việc sử dụng được thuận tiện hơn. Nhưng phải làm sao để phân biệt được bột cần tây nguyên chất giữa muôn vàn loại bột cần tây đang có mặt trên thị trường. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Cám Em sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc này.

    1. Phương pháp phân biệt bột cần tây thật giả

    Việc phân biệt bột cần tây  là hàng thật hay giả là quá trình quan trọng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe của bạn. Dưới đây, Cám Em xin chia sẻ với các bạn cách phân biệt để giúp các bạn lựa chọn được loại bột cần tây nguyên chất tốt nhất cho mình nhé.

    Quan sát bên ngoài

    Bột cần tây thật sẽ thấy bột tơi đều, khô. Còn bột cần tây giả sẽ có cảm giác hơi ướt, không tơi đều rất dễ vón cục.

    Hương thơm

    Hương của bột cần tây thật là nghe mùi cần tây dịu nhẹ và có mùi hương đặc trưng. Còn bột giả thường mang hương thơm được tẩm liệu từ trước như vani, đường hay mùi đậm do nguyên liệu tổng hợp.

    Ngoài ra, bột cần tây thật bạn chỉ có thể ngửi được mùi khi để gần mũi và ngửi. Còn khi để xa tầm 20 – 30 cm là không ngửi thấy mùi gì cả, trừ khi bạn lắc mạnh bột lên. Còn bột giả thì bạn vẫn cảm thấy mùi hương thơm dù đã được để xa.

    Mùi vị

    Bột cần tây nguyên chất sẽ có mùi vị đặc biệt là vị chát và có vị ngọt đọng lại cuống họng sau khi uống. Còn bột giả sẽ có vị chát gắt hoặc quá ngọt khi nếm thử. Khi sử dụng bột cần tây giả làm cho người thường có cảm giác cồn cào khó chịu muốn ói, còn bột thật làm cho tinh thần phấn chấn, năng lượng dồi dào.

    Màu sắc

    Bột cần tây thật thì thường có màu xanh đậm của chất diệp lục hoặc nhạt hơn tuỳ vào phương pháp sấy khô. Còn bột giả thường có màu hơi úa vàng.

    Độ mịn

    Đa phần bột cần tây nguyên chất hiện nay được nghiền nhỏ bằng các cối đá Granit nên bột nguyên chất rất mịn khi sờ vào sẽ không cảm nhận được. Còn đối với bột giả bạn sẽ cảm nhận được các hạt li ti hoặc lấn cấn khó chịu.

    Khi pha với nước

    Khi hòa bột cần tây nguyên chất với nước sẽ có màu xanh đậm, dễ hòa tan và không bị vón cục. Dù bột đã được nghiền nhỏ đến mấy nhưng vì nó là chất xơ nên khi hoà với nước thì không thể nào hoà tan hoàn toàn và vẫn còn lợn cợn.

    Khi các bạn trộn với cơm, sữa chua hay sữa tươi thì sẽ cho màu xanh thẫm chứ không phải màu xanh lá mạ đẹp mắt như các bạn thường nghĩ.

    2. Những sản phẩm bột cần tây nguyên chất

    Bột cần tây được ví như giải pháp vàng cho quá trình giảm cân, thanh lọc cơ thể, duy trì sắc đẹp và sinh lý. Cùng Cám Em điểm qua các sản phẩm bột cần tây nguyên chất hiện có bán trên thị trường nhé!

    Bột cần tây sấy lạnh Jans nguyên chất

    Mọi sản phẩm bột cần tây nguyên chất của Jans đều được áp dụng bí kíp 100 năm của chuyên gia Nhật Bản để cho ra đời bột cần tây Jans hoàn toàn khác biệt. Giúp bảo toàn được đến 99% nguyên chất, nguyên mùi, nguyên vị từ cần tây tươi. 

    Với mô hình khép kín, toàn bộ nguyên liệu cần tây tươi của Jans đều được ươm trồng và canh tác trong môi trường tự nhiên trên Đà Lạt. Quá trình thu hoạch cũng phải đảm bảo nhằm thu được nguồn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất có thể.

    Được áp dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại của Nhật Bản. Nhiệt độ sấy được điều chỉnh để phù hợp nhất nhằm không phá vỡ cấu trúc phân tử, vừa giúp giữ được chất dinh dưỡng và màu sắc tự nhiên của cần tây. Đồng thời, công nghệ khí tuần hoàn, giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên, loại bỏ được độc tố của vi sinh vật không có lợi và tăng cường vi khoáng cho bột cần tây sấy lạnh Jans.

    Bột cần tây sấy lạnh Jans là một thương hiệu uy tín. Với hàng loạt các lợi ích mà bột cần tây sấy lạnh Jans mang đến cho người dùng như:

    • Giảm cân giữ dáng, eo thon dáng đẹp
    • Thúc đẩy quá trình tiêu hóa hoạt động tốt hơn
    • Cho hệ xương chắc khỏe
    • Nuôi dưỡng hệ thần kinh và tạo giấc ngủ sâu hơn
    • Tăng cường sức khỏe và phòng tránh các bệnh liên quan tới tim mạch
    • Ngăn ngừa ung thư
    • Đẹp da, sạch mụn, hết tàn nhang
    • Đánh tan lượng canxi vón cục
    • Kháng viêm, giải độc tố cho cơ thể
    • Ổn định và điều hòa huyết áp
    • Chống táo bón
    • Giảm ngứa mụn nhọt

    Bột cần tây Dalahouse nguyên chất

    Bột cần tây Dalahouse nguyên chất được sản xuất 100% cần tây tươi organic, được trồng và thu hoạch theo phương pháp hữu cơ tại trang trại của Dalahouse. Dòng sản phẩm bột cần tây nguyên chất này được sử dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền nát thực phẩm ở nhiệt độ thấp giúp bảo toàn mọi enzym và chất dinh dưỡng tự nhiên của cần tây tươi.

    Là sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu Dalahouse, đã đạt được chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Được xác nhận bởi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Mỹ và đạt tiêu chuẩn hữu cơ USDA nên được xuất khẩu và lưu hành trên thị trường Mỹ.

    Trong bột cần tây Dalahouse nguyên chất rất giàu vitamin D, K, A, C, kali và beta-carotene. Các khoáng chất như magiê, sắt và natri, loại thực phẩm này có tác dụng trung hòa lượng axit trong thực phẩm khác. Với các công dụng tuyệt vời như:

    • Giảm cân giữ dáng
    • Detox thải độc cho cơ thế
    • Ổn định huyết áp đặc biệt rất tốt cho người lớn tuổi
    • Sạch mụn, đẹp da, cho làn da trắng sáng mịn màng hơn
    • Hạn chế sự hấp thụ chất béo, dầu mỡ từ thức ăn vào cơ thể
    • Ngăn ngừa ung thư và hình thành các gốc tự do
    • Bổ sung thêm chất xơ và vitamin
    • Giảm viêm, giảm Cholesterol xấu trong máu
    • Bổ sung chất nhờn cho xương khớp , đặc biệt là người lớn tuổi hay trường hợp thoái hóa khớp

    Bảo vệ gan, giúp gan bài tiết thải độc tốt hơn


    3. Nơi bán bột cần tây chính hãng

    Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm bột cần tây. Tuy nhiên, bạn khó có thể phân biệt được đâu là bột cần tây nguyên chất, đâu là bột được pha lẫn tạp chất hay hàng trôi, nổi kém chất lượng. Nếu nhầm lẫn mua phải và sử dụng lâu dài chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Chính vì vậy, bạn cần  tìm một nơi cung cấp bột cần tây nguyên chất uy tín, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đã qua kiểm định các cơ quan chức năng.

    Cám Em - Địa chỉ bán bán bột cần tây nguyên chất chính hãng, uy tín và chất lượng.

    • Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, được phân phối từ các thương hiệu lớn uy tín.
    • Tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.
    • Cam kết sản phẩm luôn trong tình trạng nguyên vẹn, sản phẩm mới nhất có đầy đủ thông tin về xuất xứ, thời gian sản xuất và hạn sử dụng.
    • Hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục