Tin tức cập nhật

    HẠT DINH DƯỠNG HEALTHY MIX THƯỢNG HẠNG CỦA MELIFARM CÓ GÌ?

    Đăng bởi MeliFarm vào 20/10/2022

    Healthy Mix của MELIFARM

    Healthy Mix của MELIFARM được kết hợp từ các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe; có nguồn gốc 100% tự nhiên, không hương liệu, không chất bảo quản. Óc chó Chile, nhân Hạnh Nhân Mỹ, nhân Macca Úc, Nho khô Organic Úc được nhập khẩu từ các nông trường đạt chuẩn của Hiệp hội Nông nghiệp. Tất cả được chọn lọc và kiểm tra kỹ từ chất lượng, size hạt, hương vị.... Nhân hạt điều chuẩn loại A được trồng tại vùng trồng Bình Phước nổi tiếng với cho ra hạt Điều chắc, giòn, thơm bùi đặc trưng và có vị ngọt nhẹ đậm đà.

    Từng loại hạt trong Healthy Mix được tuyển chọn kỹ sau đó trải qua giai đoạn làm sạch, sấy khô và diệt khuẩn ở nhiệt độ cao trong thời gian ngắn. Bước này tuy sẽ làm mất thêm rất nhiều thời gian và chi phí nhưng lại là bước quan trọng để đảm bảo sản phẩm thơm ngon và vệ sinh. Sau đó, hạt được chế biến ở nhiệt thấp để giữ nguyên các chất dinh dưỡng cần thiết như omega 3-6, khoáng chất, vitamin, các axit amin thiết yếu cho cơ thể. Công thức này còn giúp tăng độ giòn và dậy lên mùi thơm của từng hạt.

    Đối với thực phẩm 100% tự nhiên đã qua chế biến nếu để lâu sẽ mất dần độ tươi mới, thơm ngon và giá trị dinh dưỡng. Chính vì vậy chúng tôi đã đầu tư vào hệ thống và quy trình bảo quản khắt khe ở nhiệt độ thấp từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm. Đồng thời MELIFARM  sản xuất liên tục với số lượng vừa đủ theo nhu cầu thị trường, hạn chế tồn kho thành phẩm để đảm bảo hàng luôn tươi mới khi đến tay khách hàng. Bạn có thể cảm nhận được độ mới của hạt khi nhai trong miệng. Vị béo bùi hòa quyện cùng vị ngọt nhẹ tươi mới của hạnh nhân sẽ khiến bạn có những trải nghiệm vị giác mới lạ .

    Healthy Mix là sự kết hợp tuyệt vời không chỉ về dinh dưỡng mà còn là “bản hòa ca” về hương vị. Nếu như Óc chó Chile, hạnh nhân Mỹ, macca Úc, hạt điều Việt Nam mang đến vị béo giòn, thơm ngon thì nho organic Úc lại dẻo ngọt tự nhiên làm tăng kích thích cho vị giác của bạn. Mỗi sản phẩm đều có vị đặc trưng riêng nhưng khi được mix với nhau thì lại tạo ra một trải nghiệm mới lạ và dễ “gây nghiện”. 

    Hỗn hợp Healthy Mix của MELIFARM là món ăn nhẹ hay ăn vặt tuyệt vời cho sức khỏe. Đó là sự kết hợp của các chất dinh dưỡng như: chất đạm, chất xơ, chất béo không bão hòa và các vitamin quan trọng.  Bạn có thể dùng cho các bữa phụ, xay thành các vị sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng hoặc chế biến thành các món bánh độc đáo hay làm nguyên liệu cho các đĩa salad thanh đạm, lành mạnh.

    Lợi ích của Healthy Mix

    • Hạt macca: Các chất béo không bão hòa trong macca giúp giảm thiểu lượng cholesterol có hại, hạn chế mỡ thừa trong máu, hỗ trợ quá trình giảm cân cân hiệu quả mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
    • Hạt óc chó: Chứa nhiều omega-3 giúp bạn có trái tim khỏe mạnh và tốt cho não bộ, tăng khả năng nhận thức và phát triển trí tuệ toàn diện. Ngoài ra, óc chó còn chứa những chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể, giúp giảm cân, đẹp da và phòng ngừa ung thư. 
    • Hạt hạnh nhân: Vitamin E và chất chống oxy hóa của hạnh nhân giúp nuôi dưỡng làn da căng khỏe và làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Với hàm lượng vitamin nhóm B, Kẽm, Sắt, Magie, Canxi dồi dào giúp tóc khỏe đẹp, giảm rụng tóc, xương móng chắc khỏe.
    • Hạt điều: Cung cấp các axit béo không bão hòa, tốt cho tim mạch. Magie phong phú trong hạt điều còn giúp tăng hấp thu canxi cho xương, răng. Ngoài ra, trong điều có chứa lượng lớn khoáng chất đồng giúp tóc luôn bóng khỏe và làn da luôn mịn màng.
    • Nho: Giàu vitamin B, đồng và sắt giúp chữa trị bệnh thiếu máu và thúc đẩy nhanh quá trình đông máu trong quá trình lành vết thương.

    Healthy Mix của MELIFARM luôn là sản phẩm được ưa chuộng, Bạn hãy thử trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi để có được một sức khỏe tốt, vóc dáng cân đối và lưu giữ vẻ đẹp nhé! 

    Thông tin sản phẩm: 

    1. Hướng dẫn cách dùng: Ăn trực tiếp hoặc kết hợp để làm bánh, ngũ cốc ăn sáng.

    2. Bảo quản: Hàn kín sau khi mở bao. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    3. Mô tả xuất xứ: Được sản xuất và đóng gói tại Việt Nam.

    4. Xuất xứ : Việt Nam

    5. Hạn sử dụng: 09 tháng kể từ ngày sản xuất (cập nhật hàng mới liên tục)

    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục