Tin tức cập nhật

    Tại sao bạn nên chọn hạt điều rang muối có vỏ lụa?

    Đăng bởi MeliFarm vào 10/10/2022

    Sau một thời gian “nằm vùng ở ẩn” trong thế giới hạt điều rang muối, tui đã khám phá ra một sự thật hết sức giật mình. Và chính vì thế, ngay hôm nay, tui sẽ “phơi bày’ toàn bộ sự thật về hạt điều rang muối vỏ lụa này tới với các bạn đấy!

    Nói về hạt điều rang muối, chúng ta luôn thấy có tới 2 loại sản phẩm, đó chính là hạt điều rang muối có vỏ lụa và loại không còn lớp vỏ lụa bên ngoài. Vậy hãy cho tui biết, bạn đã hay đang chọn loại hạt điều rang muối nào cho chính mình thế?

    Nếu hạt điều rang muối không vỏ lụa là sự lựa chọn tiện lợi khi sử dụng, thì hạt điều rang muối có vỏ lụa lại chứa một sức mạnh to lớn hơn hẳn. Bạn đang thắc mắc sức mạnh vĩ đại đó ư? Vậy hãy cùng tui khám phá ngay trong bài viết này nhé!

    Hạt điều rang muối có vỏ lụa, sự lựa chọn không hề sai!

    Đôi khi bạn có thử hỏi rằng, tại sao thiên nhiên lại cho hạt điều có tới 2 lớp vỏ, 1 lớp vỏ cứng bên ngoài cùng, và 1 lớp vỏ mỏng bên trong không? Nếu vỏ cứng là phần bảo vệ hạt khỏi chim thú, côn trùng, môi trường thì phần vỏ lụa bên trong có công dụng gì cơ chứ?

    Và nếu bạn đang phân vân về hạt điều rang muối và hạt điều rang muối có vỏ lụa loại nào ngon hơn, tốt hơn? Bạn nên mua loại nào cho mình và gia đình? Thì ngày sau đây sẽ là lời giải đáp mà bạn nên biết đấy!

    Chà, đó là một số lý do mà bạn nên chọn hạt điều rang muối có vỏ lụa đấy! Nhưng khoan! Đừng vội dừng lại tại đây, các bạn cần phải biết cách ăn hạt điều rang muối vỏ lụa này đã chứ! Không phải cứ thế mà ăn được đâu nhé!

    Cách ăn hạt điều rang muối vỏ lụa “chuẩn không cần chỉnh”

    hat dieu vo lua
    Cách ăn hạt điều rang muối vỏ lụa

    Bạn ăn hạt điều rang muối vỏ lụa này như thế nào? Ăn trực tiếp hay bóc vỏ lụa rồi mới ăn?

    Hãy thử cùng tui xem bạn đã ăn đúng cách chưa nhé!

    Nếu bạn ăn hạt điều rang muối vỏ lụa trực tiếp, không bóc vỏ, có phải bạn thấy lớp vỏ lụa mỏng ấy giòn tan trong miệng không? Nó còn thơm thơm và rất đỡ-mất-công bóc vỏ nữa chứ. À, tuy nhiên, đó là cách ăn sai rồi đấy!

    Thật ra, nếu bạn ăn lớp vỏ lụa này vào cũng không gây chết người đâu, nhưng nó cũng chẳng có một tẹo chất dinh dưỡng nào cả. Hơn nữa, khi ăn nhiều lớp vỏ lụa này, nó lại gây cho bạn cảm giác nặng bụng, khó tiêu. Chưa kể đến vỏ lụa có tính axit nhẹ làm khi ăn vào, bạn sẽ cảm thấy khát nước, ngứa cổ và gây ho nữa đấy!

    Và vì vậy, cách ăn hạt điều rang muối vỏ lụa đúng nhất chính là bạn hãy bóc lớp vỏ lụa ấy ra nhé! Tuy hơi mất công một chút xíu, nhưng lớp vỏ lụa này không tốt cho sức khỏe nếu nó vào trong bụng mình. Tuy nhiên, lớp vỏ lụa lại có rất nhiều lợi ích trong việc đem lại cho chúng ta một hạt điều rang muối ngon, bổ dưỡng và an toàn vệ sinh. Vì vậy, đừng ngại bóc lớp vỏ này cả nhà nha!

    [Mua hàng không sợ hớ] – Bao nhiêu tiền 1kg hạt điều rang muối?

    Nếu đi dạo một vòng quanh các khu chợ, hay shopping online, bạn sẽ thấy giá hàng điều rang muối khá đa dạng và khiến bạn phân vân. Để mạnh mẽ mua hàng ngon – tốt mà không sợ bị hớ, hãy thử xem hạt điều rang muối 1kg bao nhiêu tiền các bạn nhé!

    Giá hạt điều giao động từ 290k – 350k/kg. Cụ thể như sau:

    Nếu bạn đang tìm một nơi mua hạt điều uy tín, hãy để tui “mách nước” cho bạn nhé!

    Mua hạt điều rang muối ở đâu ngon đây ta?

    Giá hạt điều rang muối
    Mua hạt điều rang muối ngon ở đâu?

    Tui đã nhận được khá nhiều câu hỏi rằng: mua hạt điều ở đâu ngon tphcm hay địa chỉ bán hạt điều rang muối chất lượng. Và bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua hàng tại Lazada, Tiki hay Shopee, những trang thương mại điện tử lớn ở Việt Nam chúng ta đấy!

    Tuy nhiên, có một thực tế rằng, hàng hóa trên các trang web thương mại ấy lại quá nhiều, bạn sẽ khó chọn một nơi ưng ý để mua hàng, vậy giải pháp cho vấn đề này là gì?

    Tada, nếu bạn là fan của Tui Khỏe Còn Bạn, bạn luôn theo dõi mọi bài viết về sức khỏe của chúng tui, thì bạn sẽ không thể bỏ qua một điều thú vị, đó là hạt điều của Tui Khỏe Còn Bạn đâu đấy! Bạn sẽ chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần “ngụp lặn” trong hàng tá shop online bán hạt điều, bạn vẫn dễ dàng chọn được cho mình những hộp hạt điều thơm ngon nhất, chất lượng nhất với hàng loại 1 xịn nhất đấy! Và ngoài ra, bạn có thể inbox để được chúng tui tư vấn kỹ hơn về hạt điều, cách chọn hạt điều hay nên ăn hạt điều bao nhiêu một ngày đấy nhé!

    Và hơn hết, hạt điều của Tui Khỏe Còn Bạn chúng tui không chỉ dừng lại ở hạt điều rang muối vỏ lụa, bạn có thể chọn thêm cho mình nhiều vị hấp dẫn hơn như hạt điều tỏi ớt, hạt đều wasabi hay hạt điều cốt dừa nữa cơ. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào?

    Tèng teng, vậy là chúng ta đã khám phá thêm một điều thú vị trong thế giới hạt điều rồi đấy ạ. Tui hy vọng rằng, qua bài viết này, các bạn có thể tự tin lựa chọn và mua hạt điều rang muối cho mình và gia đình rồi đấy!

    Và bây giờ, bạn còn chần chờ gì nữa mà chúng ta không mau mau order ngay 1 hộp điều rang muối cho mình và cả những người thân nhỉ. Hãy cùng nhau ăn điều mỗi ngày vì một sức khỏe tốt các bạn nha.

    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục