Tin tức cập nhật

    TÁC DỤNG CỦA BỘT CẦN TÂY SẤY LẠNH MELIFARM

    Đăng bởi MeliFarm vào 18/12/2022

    TÁC DỤNG CỦA BỘT CẦN TÂY SẤY LẠNH

    Bột cần tây được sản xuất từ 100% cần tây tươi trải qua quá trình khử nước, nghiền và sấy lạnh với công nghệ hiện đại. Cần tây được xử lý ở nhiệt độ thấp để bảo toàn các enzym và chất dinh dưỡng bên trong nó. Bột cần tây sấy lạnh có nhiều tác dụng tốt cho làm đẹp và sức khỏe đang trở thành một “cơn sốt” với hội chị em trong thời gian gần đây.

    Tại sao bột cần tây có thể giảm cân?

    Cần tây có thể cung cấp lượng lớn chất xơ cần thiết cho chế độ ăn kiêng giảm cân ít calo. Bột cần tây cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ hành trình giảm cân của bạn. Ví dụ như chất xơ, đây là một loại carbohydrate có thể giúp kiểm soát sự thèm ăn của bạn.

    Bản thân cần tây không chứa calo, hàm lượng chất xơ cao sẽ hấp thụ nước làm bạn có cảm giác no bụng. Bột cần tây đã giữ được đa phần chất xơ giống như cần tây tươi.

    Cần tây cũng cung cấp Kali, giúp các dây thần kinh của bạn hoạt động và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Một chén cần tây tươi có 8% giá trị Kali hàng ngày, trong khi cần tây nấu chín là 12%. Bột cần tây giàu Kali và vitamin, khi pha với nước uống hàng ngày sẽ giúp bạn nhận được đầy đủ chất xơ và khoáng chất. Nhờ vậy, bột cần tây tươi đã trở thành bột giảm cân tối ưu cho chị em.

    Hàm lượng vitamin K trong một chén cần tây tươi chứa 37% và một khẩu phần cần tây nấu chín chứa 71%. Uống bột cần tây cũng giúp bổ sung lượng vitamin cần thiết giúp bạn luôn năng động và khỏe mạnh khi giảm cân. 

    [🔥HOT] Bột cần tây sấy lạnh nguyên chất 100% - Bột cần tây detox - thanh lọc cơ thể, dữ dáng, đẹp da - MeliFarm - Dinh Dưỡng Sạch Từ Thiên Nhiên


    Lợi ích của bột cần tây sấy lạnh đối với sức khỏe

    Bột cần tây sấy lạnh có tác dụng gì đối với sức khỏe người sử dụng, hãy cùng MeliFarm tìm hiểu nhé.

    Sử dụng bột cần tây sấy lạnh mang đến những lợi ích đối với sức khỏe như:

    - Khả năng chống viêm

    - Hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn

    - Giảm huyết áp và Cholesterol

    - Ngăn chặn tình trạng mất nước

    - Giải pháp tốt để giảm cân

    - Hỗ trợ vào hệ thống miễn dịch và sức khỏe

    - Thanh lọc và giải độc, hỗ trợ tăng tuần hoàn máu cho sức khỏe tim mạch

    - Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

    - Hỗ trợ điều trị sỏi thận

    - Hỗ trợ điều trị đau khớp và bệnh Gout

    - Ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu

    Với người châu Á chúng ta, việc sử dụng nước ép và bột cần tây thì còn mới lạ, nhiều người không quen với mùi của nó. Nhưng bột cần tây lại có công dụng khiến chúng ta phải ngạc nhiên. Từ thanh lọc cơ thể, bảo vệ gan, đẹp da, chăm sóc da đến giảm cân. Bột cần tây cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cho cơ thể và phòng ngừa bệnh hiệu quả.

    Bột cần tây sấy lạnh sản xuất như thế nào?

    Bột cần tây hữu cơ được sấy lạnh vẫn giữ được trọn vẹn thành phần như cần tây tươi. Nguyên liệu chủ yếu với cần tây thô được trồng theo phương pháp hữu cơ và làm khô chúng thông qua quy trình sấy đông lạnh từng đợt nhỏ. Sau đó chúng ta xay toàn bộ phần cuống thành bột mịn.

    - Được đông khô để giữ lại cấu trúc tế bào và lượng dinh dưỡng tối đa trong từng cọng cần tây.

    - Thực phẩm hữu cơ, không biến đổi gen, không chứa gluten, thuần chay, thực phẩm nguyên chất

    - Chế biến đơn giản - Trồng theo phương pháp hữu cơ > Thu hoạch > Rửa > Đông lạnh > Đông lạnh > Làm khô > Bột thành phẩm.

    - Là nguồn thực phẩm tuyệt vời khi thêm vào trong sinh tố, nước sốt, đồ nướng, nước trái cây và sữa hạt.

    - 1 muỗng bột tương đương 1/2 chén cần tây tươi.

    Dùng bột cần tây sao mới đúng?

    Thay thế cho rau tươi bột cần tây dùng để uống trực tiếp tùy theo mục đích sử dụng mà có các cách uống khác nhau.

    Nếu dùng để hỗ trợ giảm cân thì uống theo hướng dẫn như sau: Ngày uống 2 đến 3 lần, mỗi lần 5g bột, tương đương 2 thìa cafe. Uống sau khi ngủ dậy và trước các bữa ăn hoặc trong khi tập thể thao, tâp yoga, tập gym .

    Lưu ý: Không lạm dụng uống nhiều mà nên đủ lượng và kết hợp chế độ dinh dưỡng đa dạng, tập thể thao thường xuyên.

    Uống bột cần tây bao lâu có tác dụng?

    Vấn đề này phụ thuộc vào thể trạng mỗi người. Đa phần người uống sẽ thấy tác dụng sau 10 ngày, thậm chí có người thấy ngay lợi ích khi uống những cốc đầu tiên. Hiệu quả của bột cần tây nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng người.

    Nếu bạn là người có lối sống khỏe mạnh, ăn ngủ điều độ, khi kết hợp cần tây vào chế độ sống hằng ngày của mình chắc chắn họ sẽ cảm thấy nhiều sự thay đổi rõ rệt. Nếu bạn chưa nhận thấy sự thay đổi, hãy kiên trì đúng phương pháp, kết hợp lối sống lành mạnh. Đừng hấp tấp, nóng vội nhé!

    Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc công dụng bột cần tây sấy lạnh mà MeliFarm tìm hiểu và tổng hợp. Hy vọng bài viết có thể mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn có thể nắm được tác dụng của bột cần tây sấy lạnh cũng như cách dùng chuẩn. Để liên hệ mua bột cần tây, bạn đừng ngần ngại mà liên hệ MeliFarm ngay nhé.

    Mua rau của sạch online uy tín và chất lượng ở TPHCM tại MeliFarm

    [🔥HOT] Bột cần tây sấy lạnh nguyên chất 100% - Bột cần tây detox - thanh lọc cơ thể, dữ dáng, đẹp da - MeliFarm - Dinh Dưỡng Sạch Từ Thiên Nhiên

    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục