Tin tức cập nhật

    Bơ Sáp Lâm Đồng Dẻo, Béo Ngậy - Bơ theo mùa, bán sỉ/lẻ từ 5kg

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    Tình trạng: Còn hàng Đã bán: 800
    Bơ sáp Lâm Đồng được mọi người yêu thích bởi giá trị dinh dưỡng rất cao, hương vị thơm ngon và nhiều tác dụng tích cực tới sức khoẻ con ngườ...
    Gọi điện hoặc chat Zalo để nhận tư vấn:
    0901 008 968
    MELIFARM CAM KẾT:

    🌟 Giá ưu đãi đặc biệt từ nông trại không thể rẻ hơn

    🌟 Ship nhanh, nhận mới thanh toán, đổi trả miễn phí

    🌟 Cam kết 100% nguyên chất tự nhiên đã kiểm định

    🌟 Hotline hỗ trợ 8h-22h mọi ngày 0901.00.8968

    2021 - Melifarm.vn 2021 - Melifarm.vn 2021 - Melifarm.vn

    Bơ sáp Lâm Đồng được mọi người yêu thích bởi giá trị dinh dưỡng rất cao, hương vị thơm ngon và nhiều tác dụng tích cực tới sức khoẻ con người. Nếu có dịp ghé qua vùng Lâm Đồng ngay mùa bơ sáp bạn sẽ càng trĩu lòng hơn bởi hình ảnh những quả bơ sáp trĩu cả ngọn đồi bazan.


    Trong nước ta, bơ sáp được trồng ở nhiều nơi khác nhau với nhiều chủng loại. Nhưng nổi tiếng nhất thì phải kể đến bơ sáp Lâm Đồng

    Chính khí hậu phù hợp, thổ nhưỡng màu mỡ của vùng núi rừng Tây Nguyên đã tạo điều kiện cho bơ sáp phát triển mạnh mẽ nhất cả nước. Trên vùng đất đỏ bazan bạt ngàn nắng và gió này, dường như mọi tinh hoa đất trời đều hội tụ vào hương vị thơm ngọt của mỗi trái bơ.

    bơ sáp đăk lăk

    Quả bơ sáp thường to, vỏ bơ căng và rất bóng bẩy, hạt bơ thường không quá to, bên trong là lớp cùi vàng óng thơm ngon. Nếu mới nếm thử lần đầu, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bơ hơi nhạt.

    Nhưng dần dà, cái vị béo thơm ngậy từ những miếng bơ dẻo sẽ từ từ tan trên đầu lưỡi, khiến bạn chỉ muốn ăn thêm nữa. Chính cái vị béo ngậy, thanh nhẹ từ những trái bơ sáp ấy đã thu hút được rất nhiều người ăn.

    bơ sáp đăk lăk

    Một điều khiến mọi người cảm thấy bơ sáp đầy sức cuốn hút đó chính là không phải mùa nào trong năm cũng có. Nếu muốn được thưởng thức những trái bơ chuẩn vị nhất, bạn nên cân nhắc tới Đăk Lăk vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8.

    bơ sáp đăk lăk

    Một số món ăn ngon từ bơ

    Sinh tố bơ

    Sinh tố bơ là loại đồ uống rất được ưa chuộng vì độ thơm ngon, béo ngậy vốn có từ bơ và sữa. Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có thể làm ra ly sinh tố bơ để thưởng thức cùng với gia đình, bạn bè.

    bơ sáp đăk lăk

    Salad bơ

    Bơ còn trở thành nguyên liệu chế biến cho món salad, nghe mà lạ! Với cách chế biến mà Điện máy XANH hướng dẫn ngay bên dưới sẽ giúp cho bạn cảm nhận được nhiều hương vị thơm ngon của trái bơ này khi được kết hợp thêm với một số thành phần khác.

    bơ sáp đăk lăk

    Kem bơ

    Bơ cũng giống như các loại trái cây khác, được sử dụng để làm ra món kem mát lạnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể nhâm nhi ly kem bơ trong thời tiết oi bức, hay chỉ đơn giản là đang thỏa mãn sự yêu thích của mình đối với loại trái cây vị béo ngậy này.

    bơ sáp đăk lăk

    Bơ là một loại quả vừa ngon vừa bổ dưỡng. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ Cao Nghệ ngay để bổ sung loại thực phẩm này vào bữa ăn hằng ngày.

    Giá trị dinh dưỡng bơ sáp

    Một khẩu phần ăn (1/5 quả bơ, khoảng 40g) chứa khoảng 64 calo, 6g chất béo, 3,4g carbohydrate, 1g đường, 3g chất xơ và 1g protein. Loại quả này chứa nhiều vitamin C, E, K và B6 và các chất như riboflavin, niacin, folate, axit pantothenic, magiê, kali,…

    bơ sáp đăk lăk

    Danh mục