Tin tức cập nhật

    Thực hư việc sử dụng thức uống từ bột cần tây để giảm cân

    Đăng bởi MeliFarm vào 28/02/2023
    Bột cần tây được chiết xuất từ rau cần tây tươi. Bột này này được sản xuất dựa trên công nghệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền thực phẩm ở nhiệt độ cao giúp giữ được những chất dinh dưỡng cũng như enzym có trong cần tây tươi. Thành phần của bột cần tây được sản xuất nguyên chất 100% từ rau cần tây tươi, không thêm chất phụ gia và chất bảo quản. 

    Bột cần tây sấy lạnh MeliFarm

    Mua hàng trên Shopee

    Thức uống từ bột cần tây có giảm cân được không

    ● Từ bột cần tây có thể pha cho mình loại thức uống cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nó không chỉ giúp “thăng hạng” nhan sắc, mà còn giúp sức khoẻ cũng được cải thiện hiệu quả. Đặc biệt là đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả và phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp. 
    ● Theo nghiên cứu từ Đại học Milan ở Ý chỉ ra, trong cần tây chứa các chất hóa học giúp kích thích tiêu hao các chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn giàu chất xơ tạo điều kiện cho quá trình bài tiết phân. Do vậy, làm giảm sự hấp thụ cholesterol nên có công dụng giảm cân hiệu quả hơn. 
    ● Các bạn nữ cũng có thể dùng bột cần tây để giảm cân. Như đã nói, bột cần tây được sản xuất an toàn. Vì nên, bột này rất phù hợp để giúp các chị em phụ nữ giảm cân, đồng thời thanh lọc cơ thể hiệu quả. 
    ● Uống bột cần tây giảm cân là một phương pháp ưa thích của nhiều chị em. Công dụng của rau cần tây được chứng minh làm giảm béo, đánh tan mỡ thừa một cách tự nhiên. 
    ● Đó là do cần tây chứa rất ít calo và lượng chất xơ trong cần tây rất cao. Nó giúp hấp thụ chất béo, tạo cảm giác no lâu. Hơn nữa, nước ép cần tây giảm cân chứa nhiều vitamin, khoáng chất cung cấp cho cơ thể, giúp giảm cân cấp tốc, hiệu quả nhưng không gây mệt mỏi, uể oải.
    ● Chất Alkalizing trong cần tây là hoạt chất rất tốt giúp đẩy nhanh quá trình thải độc, giảm triệu chứng men gan cao, làm mát gan. Đây được coi là loại thức uống lợi tiểu, có thể loại bỏ sỏi thận và độc tố ra ngoài cơ thể.

    Cách dùng bột cần tây giảm cân hiệu quả

    Hàm lượng dinh dưỡng có trong bột cần tây sẽ không bị thay đổi so với rau cần tươi. Có thể dùng từ 1 - 1.5 thìa bột cần tây pha với 200 - 250ml nước ấm và uống vào buổi sáng. Hoặc có thể uống trước khi ăn 30 phút giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá. Mục đích uống nước detox này là giúp cơ thể không phải nạp nhiều calo. Vì thế, phải ăn sáng sau khi uống để cơ thể được cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả ngày làm việc. 
    ● Cách dùng bột cần tây giảm cân đúng cách nhất là nên uống ngay sau khi pha để tránh quá trình oxy hoá. Đồng thời giúp cho cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. 
    ● Ngoài ra, cũng nên lưu ý rằng chỉ nên dùng hỗn hợp bột cần tây đã pha với nước trong vòng 24 giờ để đạt được hiệu quả tốt nhất. 
    ● Cách sử dụng bột cần tây giảm cân đúng cách và an toàn sẽ giúp chị em luôn duy trì được thân hình mảnh mai? Đừng quên lên kế hoạch tập luyện và thực đơn ăn kiêng khoa học hằng ngày. Vì nếu chỉ uống bột cần tây thì thời gian giảm cân sẽ tương đối lâu. Có thể tập luyện thêm bằng những môn thể thao đơn giản nhưng giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả. Đó là các bài tập yoga, chạy bộ, hít đất, đạp xe, squat,...

    Lưu ý khi sử dụng bột cần tây để giảm cân

    Hiệu quả của bột cần tây còn tùy thuộc vào thể trạng của từng người. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt cũng ảnh hưởng đến quá trình giảm cân. Có người sẽ thấy kết quả ngay ở những lần uống đầu tiên. Có trường hợp khoảng 7-10 ngày sau mới phát huy công dụng. 
    ● Thời gian và liều lượng: nên uống mỗi ngày 2 lần vào trước bữa ăn 30 phút. Điều này giúp cơ thể hấp thu tối đa dưỡng chất trong bột cần tây. Sản phẩm chỉ được dùng trong ngày. 
    ● Uống thường xuyên: không nên sử dụng ngắt quãng, ảnh hưởng đến hiệu quả dùng.

    Mua bột cần tây ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

    Bột cần tây rất dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng, siêu thị nhưng chưa chắc đảm bảo chất lượng. Nhiều nơi bán bột cần tây kém chất lượng, không uy tín. Nên khi mua bột cần tây, nên chú ý đến chất lượng, nguồn gốc của nó. 
    ● Nông sản MeliFarm là địa chỉ bán bột cần tây chất lượng, giá rẻ nhất Hà nội và Hồ Chí Minh. Bột cần tây bán tại Nông Sản MeliFarm là những sản phẩm tốt nhất, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bột, đồ khô. Cam kết mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Không chỉ được đảm bảo về giá bột cần tây, sự uy tín của thương hiệu mà bạn còn được tư vấn, giải đáp nhiệt tình từ phía nhân viên của chúng tôi.
    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục