Tin tức cập nhật

    ĂN BƠ 034 CÓ TÁC DỤNG GÌ?

    Đăng bởi MeliFarm vào 25/04/2023

    Ăn bơ 034 có tác dụng gì, có tốt cho sức khỏe không? Hãy cùng Ant Farm tìm hiểu các thông tin này qua này bài dưới đây bạn nhé!

    1. Giá trị dinh dưỡng có trong bơ 034

    Bơ 034 có dáng quả dài, ăn dẻo thơm rất hấp dẫn. Với kích thước và độ dẻo đặc trưng, loại bơ này rất dễ nhận ra và được nhiều người ưa chuộng. Bơ 034 không chỉ ngon mà còn chứa nhiều giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trung bình một quả bơ có thể chứa đến:

    • 320 calo
    • 17g carbohydrat
    • 15g chất xơ
    • Khoảng 30g chất béo
    • Dưới 5g đường
    • Nhưng dồi dào vitamin C, vitamin E, vitamin K và vitamin B6. Bên cạnh đó, trong quả bơ còn chứa nhiều khoáng chất như magie, kali, beta-carotene và omega-3.

     

    2. Những tác dụng tuyệt vời khi ăn bơ 034

    Chứa nhiều dưỡng chất (vitamin, khoáng chất và chống oxy hóa), bơ 034 mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Cùng điểm qua những tác dụng khi ăn bơ nhé!
    - Ăn bơ 034 giúp giảm cân, duy trì vóc dáng đáng mơ ước

    Lượng chất béo trong bơ rất ít, hơn nữa lại là chất béo bão hòa đơn tốt cho sức khỏe nên hoàn toàn không khiến bạn tăng cân. Khi thêm bơ vào thực đơn ăn kiêng, bơ sẽ giúp cung cấp năng lượng, hạn chế cảm giác thèm ăn hiệu quả. Ăn bơ còn bổ sung chất xơ, thúc đẩy cơ thể trao đổi chất mang đến hiệu quả giảm cân.

    - Carotenoids và phenolics có trong quả bơ có khả năng cải thiện lưu thông máu, ngăn sự hình thành  cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.

    - Bơ là một trong những loại thực phẩm tốt cho tiêu hóa, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ngừa táo bón hiệu quả.

    - Khi ăn bơ thường xuyên, cơ thể được cung cấp thêm nguồn kali tự nhiên giúp giãn các thành mạch máu và kiểm soát huyết áp tốt.

    - Ăn bơ cung cấp thêm lượng vitamin cần thiết (nhóm C, nhóm E và B6) tốt cho thị lực. Không những vậy, vitamin còn giúp cải thiện, thúc đẩy hoạt động sản sinh collagen giúp da luôn săn chắc, mịn màng. Nhắc đến làm đẹp, quả bơ không chỉ giúp khỏe đẹp từ bên trong mà còn được dùng điều chế thành hỗn hợp dưỡng da siêu hiệu quả, cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da trắng sáng lên từng ngày.

    - Một số hợp chất kháng viêm có trong bơ được cho là có khả năng giảm đau, giảm sưng viêm hiệu quả.

    Trên đây là một tác dụng của việc ăn bơ hay bơ 034 thường xuyên. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số thông tin về cách chọn và bảo quản bơ 034 luôn tươi ngon.

    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục