Tin tức cập nhật

    Táo Đỏ Tân Cương Loại 1 - Size Lớn

    Đăng bởi MeliFarm vào 03/05/2023

     Tên sản phẩm : Táo đỏ Tân Cương

    Nguồn gốc : Tân Cương

    Công dụng : Làm đẹp da, bổ tỳ, có lợi sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu và chống lão hóa, giúp ngăn chặn cảm giác của bàn tay và bàn chân lạnh…

    Cam kết : Đúng nguồn gốc , chất lượng

    Trạng thái : Còn hàng


    Táo đỏ Tân Cương chứa hàm lượng vitamin C rất cao, trong mỗi 100gram táo đỏ tươi có thể đạt tới 200-500mg, tỉ lệ này cao gấp 10 lần so với kiwi.

    Các nghiên cứu hiện đại cũng chỉ ra rằng, táo đỏ Tân Cương có chứa axit amin, axit hữu cơ, flavonoid, cellulose, carotene, vitamin B2 và C, canxi, sắt, phốt pho và một số nguyên tố vi lượng có lợi cho cơ thể con người.

    Táo đỏ sấy khô có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp bổ máu, cung cấp chất sắt cho máu, dưỡng sắc, dưỡng huyết an thần. Vậy nên, táo đỏ thường được dùng cho các chứng tỳ hư, ăn không tiêu, mệt mỏi, người hay bị thiếu máu, mất máu, và phụ nữ mỗi khi đến chu kỳ.

    Táo đỏ Tân Cương có bị ngọt thơm dễ ăn, táo khô bảo quản được lâu, dễ sử dụng nên rất được ưa chuộng.

    Cách sử dụng táo đỏ Tân Cương

    Táo đỏ Tân Cương ngoài việc sử dụng uống trà hàng ngày còn được dùng trong ẩm thực, y học rất nhiều. Dưới đây là một số món đơn giản làm từ táo đỏ Tân Cương bạn có thể áp dụng để tăng cường sức khỏe, phù hợp với cả những người muốn ăn kiêng lành mạnh.
    1. Trà hoa cúc táo đỏ kỷ tử: Cho 4-5 lát táo, 5-6 bông cúc, 3-4 quả kỷ tử. Ủ với nước sôi 3-5 phút. Trà bổ khí, dưỡng huyết, sáng mắt.
    2. Trà táo đỏ kỷ tử long nhãn: Cho 4-5 lát táo đỏ, 2-3 quả kỷ tử, 3-4 quả long nhãn. Ủ với nước sôi 5 phút. Trà giúp ngủ ngon, thư giãn, an thần.
    3. Chè mạch nha vỏ quýt táo đỏ: Ngâm 5-7 lát táo đỏ với vỏ quýt trần bì và mạch nha trong nước nóng, uống thay cho trà.
    4. Trà táo đỏ gừng: Ngâm 5-7 lát táo đỏ với 2-3 lát gừng trong nước sôi. Uống vào buổi sáng tốt cho tỳ vị.
    5. Trà nhãn gừng táo đỏ: Cho nhãn, táo đỏ vào đun mềm (khoảng 70%). Sau đó thêm nước gừng tươi và mật ong đun sôi là dùng được. Trà bổ tỳ, ích khí, bổ tâm huyết, có thể dùng cho người hay mất ngủ, lo âu.

    Đồ Rừng Tây Bắc chúng tôi cung cấp Táo Đỏ Tân Cương chính gốc.  Sản phẩm có nguồn gốc tại tỉnh Tân Cương – TQ. Sản phẩm được sản xuất tự nhiên, kiểm định chất lượng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm tại Đồ Rừng Tây Bắc. Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

    Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách

    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục