Tin tức cập nhật

    Trái Cây Sấy Khô ( Thập Cẩm Sấy Khô) MeliFarm

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    Tình trạng: Còn hàng Đã bán: 800
    Trái cây sấy khô MeliFarm được sấy theo công nghệ máy sấy chân không nên giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng có trong từng loại trái câ...
    Gọi điện hoặc chat Zalo để nhận tư vấn:
    0901 008 968
    MELIFARM CAM KẾT:

    🌟 Giá ưu đãi đặc biệt từ nông trại không thể rẻ hơn

    🌟 Ship nhanh, nhận mới thanh toán, đổi trả miễn phí

    🌟 Cam kết 100% nguyên chất tự nhiên đã kiểm định

    🌟 Hotline hỗ trợ 8h-22h mọi ngày 0901.00.8968

    2021 - Melifarm.vn 2021 - Melifarm.vn 2021 - Melifarm.vn


    Trái cây sấy khô MeliFarm được sấy theo công nghệ máy sấy chân không nên giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng có trong từng loại trái cây và rau củ như : mít, chuối, khoai lang vàng, khoai lang tím,khoai môn,cà rốt,đậu bắp,susu,

        Trái cây sấy giòn  chứa ít chất béo bão hòa,cholesteron ,có hàm lượng canxi và vitamin rất có lợi cho sức khỏe như vitamin A,vitamin C, vitmin E và vitamin B6 và cung cấp chất xơ cần thiết cho cơ thể.

        Trái cây sấy  MeliFarm  nguyên miếng,  giòn, ngọt không vỡ( nát ) ,giữ được màu sắc đẹp cuả từng loại trái cây và rau củ ,không có bất kì phẩm màu hóa chất hay chất bảo quản nào.

               Trái cây sấy MeliFarm là hàng  loại 1 được tuyển chọn kỹ càng từ khâu đầu vào và đóng gói đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để thành phẩm đưa ra đạt chuẩn : “Trái cây sấy hàng xuất khẩu”.

               Trái cây sấy khô MeliFarm thật sự là món ăn vặt lành mạnh và bổ dưỡng khi kết hợp 6 – 8 loại trái cây và rau củ giúp ngăn ngừa tim mạch,tốt cho mắt,ngăn ngừa ung thư,hỗ trợ giảm cân,chống lão hóa,hỗ trợ tiêu hóa,tốt cho xương khớp

              Trái cây sấy hay còn gọi là thập cẩm sấy là món quà dinh dưỡng dành cho mọi người,đặc biệt cho những bạn ăn uống heatly làm món ăn vặt đầy dinh dưỡng.Trái cây sấy Đức Phát thích hợp làm quà tặng hay quà biếu gửi đến những người thân yêu món ăn  dinh dưỡng và lành mạnh.

            Thông tin sản phẩm:

                 - Thành phần :  6 – 8 loại trái cây và rau củ như:mít, chuối, khoai lang,khoai môn,carot,đậu bắp,susu và dầu thực vật

                 - Xuất xứ : Việt Nam

                 - Độ ẩm : ≤ 35%

                 - Khối lượng tinh: 250gr, 500gr, 10kg

                 - Hạn sử dụng : 12 tháng

                 - Ngày sản xuất : in trên bao bì

                 - Bảo quản : nơi thoáng mát (25 – 30 độ C).Giữ kín miệng túi khi không sử dụng để tránh sản phẩm mềm,ảnh hưởng chất lượng sản phẩm bên trong

           Nông sản Đức Phát cam kết:

    • Thời gian giao hàng nhanh,tầm 3- 5 ngày cho tất cả tỉnh thành Việt Nam.
    • Về giá cả: giá thành và chi phí cảm kết giá tốt hơn giá thị trường vì là đơn vị trực tiếp sản xuất, không qua trung gian.
    • Về sản phẩm: đóng gói đúng số kg và mẫu mã khách yêu cẩu( nhận gia công đóng gói bao bì theo yêu cầu của quý khách hàng)
    Danh mục