Tin tức cập nhật

    Bột Cần Tây Celery Powder - Bột cần tây sấy lạnh MeliFarm

    Đăng bởi MeliFarm vào 18/12/2022
    Bột Cần Tây Celery Powder của thương hiệu nào? Sản phẩm chất lượng không? Có công dụng giảm cân không hay giúp làm sáng mắt?…MeliFarm mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tìm hiểu ngay sau đây!\\


    Bột Cần Tây Celery Powder – Thành phần – Công dụng

    Bột cần tây MeliFarm Celery Powder được sản xuất theo quy mô khép kín, nguyên liệu được chọn từ rau cần tây tươi, áp dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền thực phẩm nhiệt độ thấp; Giúp bảo quản enzyme và hàm lượng chất dinh dưỡng có trong cần tây. Sản phẩm bột cần tây mang lại cảm giác thật, giữ lại hương và vị nguyên bản nhưng được giảm bớt mùi hăng giống như đang sử dụng cần tây tươi.


    Đóng gói, bao bì sản phẩm với trọng lượng 72g, sử dụng 12 tháng tiện dụng.  Cam kết sản phẩm chế biến từ 100% cần tây tươi chọn lọc, không chứa phụ gia, không chất bảo quản, đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng.

    Thành phần

    Cần tây là một loại rau xanh cung cấp lượng nước tuyệt vời, giàu các vitamin cùng với nhiều các khoáng chất quan trọng. Các nhà nghiên cứu khoa học cho thấy, trong một cây cần tây có thể cung cấp 25% nhu cầu vitamin K cơ thể cần mỗi ngày; Cung cấp 5% vitamin A, folate và kali cho nhu cầu hàng ngày của cơ thể.

    • 100% Cần Tây Tươi, Không Phụ Gia, Không Chứa Chất Bảo Quản
    • Ngoài ra, trong bột cần tây Celery powder có chứa một lượng ít các thành phần: canxi, mangan, magie , phốt pho và vitamin B; Đồng thời, nó cũng chứa đầy chất xơ – xấp xỉ 01 gram mỗi cuống.

    Cần tây là nguồn cung cấp chất chống Oxy hóa dồi dào, cung cấp các hợp chất thực vật để chống lại bệnh tật khác như: chất flavonoid và nhiều chất điện giải – Chất điện giải là các chất hóa học có trong nước rất cần thiết cho các chức năng của cơ thể. Chất này giúp hydrat hóa, duy trì huyết áp khỏe mạnh. Đồng thời, cho khả năng giúp chữa lành các tổn thương mô, đảm bảo cơ và các dây thần kinh được hoạt động chính xác.  

    Công dụng bột cần tây Celery powder

    Cần Tây cung cấp một lượng lớn vitamin K, A, C, kali và beta-carotene và một số các loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như magie, sắt và natri. Loại rau này còn có tác dụng tuyệt vời là giúp trung hòa trên thực phẩm có tính axit. Chính vì vậy mà đây là một nguồn thực phẩm cung cấp các chất chống oxy hóa quan trọng cho cơ thể. Những chất này có thể bảo vệ tốt các tế bào, mạch máu và kể cả các cơ quan khỏi tổn thương do oxy hóa.

    • Rất giàu khoáng chất và dinh dưỡng thực vật. Nước ép cần có thể giúp bạn giảm được trọng lượng nước, thúc đẩy quá trình giảm trọng lượng cơ thể một cách khỏe mạnh.
    • Một số các chất chống oxy hóa, enzyme và coenzyme cho khả năng cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại nhiễm trùng và bệnh tật.
    • Thanh lọc và giải độc, làm sạch cơ thể.
    • Nước ép cần tây giúp thúc đẩy và tăng lưu lượng máu đều đặn trên khắp cơ thể, giúp tăng cường toàn bộ hệ thống tuần hoàn tối ưu hơn. 

    Tìm hiểu thêm: Bột Cần Tây Có Những Công Dụng Gì Cho Sức Khỏe?

    Bột cần tây celery powder có tốt không?

    Tốt. Không riêng chị em phụ nữ, mọi người đều mong muốn có một thân hình cân đối, sức khỏe tốt hoặc ít nhất là được ổn định, phòng ngừa được bệnh tật.


    Bột cần tây celery powder có tốt không?

    Với người thừa cân, việc bạn dùng bột cần tây mỗi ngày để uống giữ vóc dáng và tăng sức đề kháng là hợp lý. Không những giúp kiểm soát cân nặng duy trì  da dẻ đẹp và hồng hào hơn mà hỗ trợ các chức năng bên trong cơ thể hoạt động luôn là cần thiết. 

    Bột cần tây celery powder có giảm cân không?

    Bột cần tây uống cùng  mật ong có tác dụng giảm cân rất tốt, trong trường hợp người dùng muốn duy trì, sử dụng lâu dài và có kết hợp thêm nhiều phương pháp tập luyện nhẹ nhàng,thể dục thể thao hằng ngày.

    Bột cần tây có thời hạn dùng lâu, dễ dàng hòa vào nước nên rất thuận tiện để tận hưởng những lợi ích sức khỏe từ loại bột, nước ép cần tây. Không khác nhiều với cây cần tây tươi, bột cần tây có nhiều lợi ích sức khỏe tiềm năng, trong đó, có việc bảo vệ và cải thiện hệ tiêu hóa, giảm huyết áp, giảm cholesterol xấu trong máu và giúp giảm cân. 

    Xem ngay: Cách Uống Bột Cần Tây Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả Đúng Cách

    Cách sử dụng Bột Cần Tây Celery Powder

    Bột Cần Tây Celery Powder khi sử dụng kèm mật ong hoặc chế biến các món ăn dễ hòa tan, không khó và cầu kỳ như chế biến hay ép từ cần tây tươi. Nhiều người còn trộn bột cần tây trong sinh tố, sữa chua hay các món tráng miệng, salad, làm nước sốt hoặc cũng có thể trộn cùng với cháo, cơm nát trong các công thức nấu ăn cho bé.


    Cách sử dụng Bột Cần Tây Celery Powder

    Đối tượng sử dụng được Bột Cần Tây Celery Powder

    Sản phẩm Bột Cần Tây Celery Powder có quy trình sản xuất khép kín, sản xuất từ 100% cần tây tươi chọn lọ; Không chứa hóa chất độc hại; Không chứa các chất bảo quản. Vì vậy mà sản phẩm an toàn sử dụng cho mọi đối tượng khác nhau hàng ngày. Tuy nhiên cần cẩn thận hoặc nên tránh với những đối tượng mẫn cảm với cần tây.

    Bột cần tây của celery powder pha nước nóng hay lạnh?

    Với các loại bột cần tây, người dùng nên uống lạnh sẽ ngon và dễ uống hơn. Với những dòng bột cần tây có vị nhạt, bạn nên pha trước trong chai, để vào tủ lạnh sẽ dễ uống và không cần thêm đá.  


    Bột cần tây của celery powder pha nước nóng hay lạnh?

    Bột cần tây celery powder giá bao nhiêu?

    Giá của sản phẩm Bột cần tây celery powder tầm 69.000đ 1 hũ 50g. Tùy thời điểm mà giá trên có thể bao gồm thêm cước phí. Mức giá này được nhà sản xuất đưa ra, nhưng không vì thế mà không có chênh lệch. Tùy địa điểm, khuyến mãi, chiết khấu,…Trước khi mua bạn nên tham khảo giá hoặc có thể liên hệ Lamifarm để tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

    Mua bột cần tây celery powder ở đâu? Bạn có thể chọn mua tại Shopee, Lazada, Tiki, MeliFarm.vn,…sẽ thể hiện ngay hàng loạt sản phẩm có lượt mua nhiều nhất. Mua sắm tại đây bạn sẽ dễ có cơ hội được giảm giá, miễn hip,…hoặc nếu muốn mua hàng chính hãng, cam kết chất lượng và giá bình ổn bạn nên mua tại trang của hãng.

    Nông trại MeliFarm - Chuyên các sản phẩm dinh dưỡng xanh từ thiên nhiên. Là cầu nối giữa các sản phẩm nông nghiệp XANH - SẠCH - KHOẺ từ nhà nông tới tay người tiêu dùng.

    Follow Nông Trại nhé cả nhà ơi:
    Tags:
    Danh mục